คำถามที่พบบ่อย

  • ขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้าเป็นอย่างไร?
  • อยากจองสินค้าไว้ก่อนค่อยมาสั่งซื้อวันหลังได้หรือไม่?
  • สินค้าที่จะสั่งซื้อหมด จะทำอย่างไรได้บ้าง?
  • อยากไปดูของพร้อมซื้อที่ร้าน มีหน้าร้านหรือไม่?
  • จะชำระค่าสินค้าได้อย่างไรบ้าง?
  • การชำระค่าสินค้าด้วยบัตรเครดิตมีค่าธรรมเนียมหรือไม่?
  • การชำระค่าสินค้าด้วยวิธีอื่นๆมีค่าธรรมเนียมหรือไม่?
  • ระบบการชำระเงินบนเว็บไซต์ของบริษัท มีความปลอดภัยมากแค่ไหน?
  • สามารถชำระค่าสินค้าเป็นเงินสดตอนรับของได้หรือไม่?
  • บริษัทมีลักษณะการจัดส่งสินค้าอย่างไรบ้าง?
  • ทำไมถึงไม่สามารถเลือกวิธีการชำระเงินที่ต้องการได้?
  • อยากเลือกวิธีชำระค่าสินค้าเองก็ทำไม่ได้ อยากเลือกวิธีส่งสินค้าเองก็ทำไม่ได้ แล้วจะบอกไว้ทำไมว่ามีให้เลือกหลากหลาย?
  • พำนักอยู่ต่างประเทศ บริษัทจะสามารถจัดส่งสินค้าให้ได้หรือไม่?
  • จะส่งสินค้าคืน ทำไมต้องรอให้ทางบริษัทติดต่อกลับก่อนส่ง?
  • สนใจซื้อสินค้าไปขายต่อ หรือเป็นตัวแทนจำหน่าย ต้องทำอย่างไรบ้าง?
  • หากมีปัญหาจากการสั่งซื้อ หรือ รับสินค้า จะสามารถติดต่อบริษัททางไหนได้บ้าง?


  • ขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้าเป็นอย่างไร?
    • เมื่อคุณได้ทำการเลือกดูสินค้าและพบกับสินค้าที่คุณต้องการสั่งซื้อ คุณสามารถคลิกที่ปุ่ม "เลือกซื้อ" เพื่อทำการเลือกสินค้าชิ้นนั้นใส่ไว้ในตะกร้าสินค้าของคุณ เมื่อคุณเลือกซื้อสินค้าจนเป็นที่พอใจแล้ว คุณสามารถคลิกที่ตะกร้าสินค้าของคุณ (ซึ่งจะปรากฏให้เห็นตรงมุมขวาบนของหน้าเว็บไซต์)   เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการชำระเงินต่อไป

    กลับสู่ด้านบน


    อยากจองสินค้าไว้ก่อนค่อยมาสั่งซื้อวันหลังได้หรือไม่?
    • บริษัทต้องขออภัยเป็นอย่างสูงที่ไม่สามารถอนุญาตให้คุณจองสินค้าพร้อมขายได้ ทั้งนี้คุณสามารถเลือกสินค้าดังกล่าวเข้าเก็บไว้ในรายการสินค้าที่คุณสนใจได้จนกว่าคุณจะพร้อมทำการสั่งซื้อสินค้านั้น

    กลับสู่ด้านบน


    สินค้าที่จะสั่งซื้อหมด จะทำอย่างไรได้บ้าง?
    • คุณสามารถเลือกสินค้าดังกล่าวเข้าเก็บไว้ในรายการสินค้าที่คุณสนใจ หรือ เลือกให้ระบบทำการแจ้งเตือนให้กับคุณเมื่อมีสินค้าเพิ่มในสต็อค ในบางกรณีบริษัทอาจมีการเปิดให้สั่งจองสินค้าบางรายการล่วงหน้าได้ โดยคุณจะต้องทำการสั่งซื้อพร้อมชำระเงินตามขั้นตอนปกติ (ภายใต้เงื่อนไขของการจองสินค้ารายการนั้น) จึงจะถือว่าคุณได้ทำการจองสินค้าชิ้นนั้นเสร็จสิ้น

    กลับสู่ด้านบน


    อยากไปดูของพร้อมซื้อที่ร้าน มีหน้าร้านหรือไม่?
    • บริษัทต้องขออภัยเป็นอย่างสูง ทางเรายังไม่ได้มีหน้าร้านและโชว์รูมสำหรับการจัดแสดงสินค้า เราจะแจ้งให้คุณทราบผ่านทางช่องทางสื่อสารต่างๆของเราหากมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต

    กลับสู่ด้านบน


    จะชำระค่าสินค้าได้อย่างไรบ้าง?
    • คุณสามารถชำระค่าสินค้าได้ด้วยบัตรเครดิต/เดบิต ที่มีเครื่องหมาย VISA Mastercard JCB และ AMEX
      ทั้งนี้คุณยังสามารถเลือกชำระค่าสินค้าด้วยบริการต่างๆจากทางธนาคาร   อาทิเช่น ชำระที่เคาน์เตอร์ธนาคาร ตู้เอทีเอ็ม ไอแบงกิ้ง และ โมบายด์แบงกิ้ง โดยสามารถใช้บริการได้จากธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารไทยพาณิชย์, ธนาคารกสิกร, ธนาคารกรุงศรี, ธนาคารทหารไทย, ธนาคารธนชาติ, ธนาคารยูโอบี และ ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย คุณยังสามารถชำระค่าสินค้าได้ตามเคาน์เตอร์รับชำระเหล่านี้ เทสโก้โลตัส บิ๊กซี ทรูมันนี่ เอ็มเปย์ แฟมิลี่มาร์ท จัสย์เพย์ เพย์แอทโพสต์ และ เคาน์เตอร์เซอร์วิส

    กลับสู่ด้านบน


    การชำระค่าสินค้าด้วยบัตรเครดิตมีค่าธรรมเนียมหรือไม่?
    • เราไม่มีการคิดค่าธรรมเนียมการใช้บัตรเครดิต หรือค่าบริการชำระเงินเพิ่มเติมใดๆ

    กลับสู่ด้านบน


    การชำระค่าสินค้าด้วยวิธีอื่นๆมีค่าธรรมเนียมหรือไม่?
    • การชำระเงินด้วยวิธีอื่นๆจากบริการของ 123 Service และ เคาน์เตอร์เซอร์วิส อาจมีการคิดค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม โดยอัตราค่าบริการจะขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการและช่องทางที่คุณเลือกชำระเงิน

    กลับสู่ด้านบน


    ระบบการชำระเงินบนเว็บไซต์ของบริษัท มีความปลอดภัยมากแค่ไหน?
    • บริษัทให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยเป็นลำดับต้นๆ ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่สินค้าของเราเท่านั้นแต่ยังรวมไปถึงบริการต่างๆและระบบของเราอีกด้วย ระบบการชำระเงินที่บริษัทเลือกใช้เป็นระบบที่ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยในระดับสากล ด้วยมาตรฐาน PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard) รวมทั้งเว็บไซต์ของบริษัทได้ใช้เทคโนโลยีระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูลด้วยมาตรฐาน SSL (Secure Sockets Layer) ซึ่งจะเป็นการเข้ารหัสข้อมูลในการส่งข้อมูลเชื่อมต่อเข้าสู่ระบบของบริษัท

    กลับสู่ด้านบน


    สามารถชำระค่าสินค้าเป็นเงินสดตอนรับของได้หรือไม่?
    • บริษัทต้องขออภัยเป็นอย่างสูงที่ยังไม่ได้มีการให้บริการชำระค่าสินค้าด้วยเงินสดในขณะนี้ ทั้งนี้หากมีการเปลี่ยนแปลงใดๆบริษัทจะทำการประชาสัมพันธ์แจ้งให้คุณทราบผ่านทางช่องทางสื่อสารต่างๆที่ทางบริษัทมีอยู่

    กลับสู่ด้านบน


    บริษัทมีลักษณะการจัดส่งสินค้าอย่างไรบ้าง?
    • เรามีบริการจัดส่งสินค้าไปยังที่พักของคุณ โดยจะเป็นการให้บริการผ่านทาง KERRY Express, TNT, DHL, EMS และ Logispost Plus ของทางไปรษณีย์ไทย โดยบริษัทจะพิจารณาเลือกใช้บริการตามความเหมาะสมของสถานที่ที่ระบุในการจัดส่งสินค้าและขนาดของสินค้าที่คุณเลือกซื้อ เมื่อสั่งซื้อคุณจะสามารถเลือกบริการจัดส่งโดยบริษัทขนส่งเอกชน, EMS หรือจัดส่งแบบพัสดุลงทะเบียนก็ได้

    กลับสู่ด้านบน


    ทำไมถึงไม่สามารถเลือกวิธีการชำระเงินที่ต้องการได้?
    • เราต้องขออภัยเป็นอย่างสูงหากเกิดกรณีเช่นนี้ขึ้นกับคุณ ในกรณีที่คุณไม่สามารถเลือกวิธีการชำระค่าสินค้าได้นั้น อาจเป็นได้ว่า ผู้ให้บริการมีการกำหนดยอดค่าใช้จ่ายขั้นต่ำ หรือ ยอดค่าใช้จ่ายสูงสุด ต่อ 1 รายการชำระเงิน

    กลับสู่ด้านบน


    อยากเลือกวิธีชำระค่าสินค้าเองก็ทำไม่ได้   อยากเลือกวิธีส่งสินค้าเองก็ทำไม่ได้ แล้วจะบอกไว้ทำไมว่ามีให้เลือกหลากหลาย?
    • เราต้องขออภัยเป็นอย่างสูงหากเกิดกรณีเช่นนี้ขึ้นกับคุณ แม้เราจะแจ้งไว้แล้วว่าเราได้จัดเตรียมวิธีการและผู้ให้บริการที่หลากหลายเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ แต่เนื่องจากผู้ให้บริการแต่ละรายต่างมีข้อกำหนดและเงื่อนไขที่แตกต่างกัน เราออกแบบระบบของเราให้รับทราบและเข้าใจในเงื่อนไขต่างๆเหล่านี้ และแสดงเพียงวิธีการที่สามารถกระทำการได้มาให้คุณได้พิจารณาเท่านั้น หากเมื่อใดที่ระบบเกิดการแสดงข้อมูลที่ผิดพลาดทำให้คุณไม่ได้รับความสะดวกในบางโอกาส เราใคร่ขอรบกวนให้คุณแจ้งให้เราทราบผ่านทาง Customer Support เพื่อทำการปรับปรุงและพัฒนาระบบต่อไป

    กลับสู่ด้านบน


    พำนักอยู่ต่างประเทศ บริษัทจะสามารถจัดส่งสินค้าให้ได้หรือไม่?
    • เรามีบริการจัดส่งสินค้าไปยังต่างประเทศ โดยคุณจะต้องทำการสอบถามค่าใช้จ่ายในการส่งสินค้ากับเราก่อนการสั่งซื้อ เรากำลังพัฒนาระบบบนเว็บไซต์ของเราเพื่อรองรับการคำนวณค่าขนส่งไปยังประเทศปลายทางอื่นๆนอกเหนือจากประเทศไทย เราจะแจ้งให้ทราบผ่านทางช่องทางการสื่อสารของเราเมื่อระบบพร้อมใช้งาน

    กลับสู่ด้านบน


    จะส่งสินค้าคืน ทำไมต้องรอให้ทางบริษัทติดต่อกลับก่อนส่ง?
    • บริษัทมีนโยบายในการให้ความช่วยเหลือและบริการลูกค้าอย่างเต็มที่ ทั้งนี้การส่งสินค้ากลับเข้ามายังบริษัทมีความจำเป็นต้องรอให้บริษัทติดต่อกลับคุณเพื่อทำการยืนยันสถานที่นัดหมายในการรับสินค้ากับผู้ให้บริการเพื่อเข้ารับสินค้าจากคุณ โดยบริษัทจะเป็นผู้ประสานงานพันธมิตรผู้ให้บริการเข้ารับสินค้าจากคุณ บริษัทจะเป็นผู้รับภาระค่าใช้จ่ายในการจัดส่งนี้ตามเงื่อนไขของบริษัท

    กลับสู่ด้านบน


    สนใจซื้อสินค้าไปขายต่อ หรือเป็นตัวแทนจำหน่าย ต้องทำอย่างไรบ้าง?
    • หากท่านยังไม่มีบัญชีผู้ค้าส่ง หรือบัญชีตัวแทนจำหน่าย กรุณาทำการสมัครเป็นผู้ค้ากับเราโดยเลือก สมัครใหม่ หรือ แจ้ง Customer Support เพื่อทำการปรับบัญชีของท่านให้เป็นผู้ค้าส่ง หรือ ตัวแทนจำหน่าย ท่านจะสามารถดูราคาค้าส่งได้เมื่อท่านเข้าสู่หน้าเว็บค้าส่งของเราและทำการล็อคอินเข้าสู่บัญชีค้าส่งของท่าน
      ท่านสามารถเข้าสู่ร้านค้าส่งของเราได้โดยการเลือกร้านค้าที่ด้านล่างสุดของเว็บไซต์ หรือ คลิกที่นี่

    กลับสู่ด้านบน


    หากมีปัญหาจากการสั่งซื้อ หรือ รับสินค้า จะสามารถติดต่อบริษัททางไหนได้บ้าง?
    • หากคุณประสบกับปัญหาใดๆ ไม่ว่าจะเกิดจากการสั่งซื้อ การจัดส่ง หรือ ต้องการรับบริการหลังการขาย เนื่องจากสินค้าของคุณไม่สามารถใช้งานได้หรือไม่สมบูรณ์ หรือ บริษัททำการจัดส่งสินค้าผิดพลาด หรือเหตุใดๆ คุณสามารถติดต่อ Customer Support ของเราได้ ที่นี่

    กลับสู่ด้านบน